Bản tóm tắt của Verasity và VeraEsports Q1 2022

 

Bài viết này dài 2.000 từ, thời gian đọc ~ 7 phút.

 

Đó là bắt đầu của một quý mới và năm 2022 đã có cảm giác như nó đang trôi qua. Verasity và VeraEsports đã có sự tăng trưởng đáng kể trong Quý 1, và chúng tôi vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã đạt và vượt các mục tiêu lộ trình của mình.

Ở đây, chúng ta sẽ xem xét nhanh lộ trình của mình và cách chúng ta đạt được các mục tiêu của mình trong Quý 1 năm 2022.

Chúng tôi cũng xem xét sâu hơn các mốc quan trọng khác mà chúng tôi đã đạt được trong Quý 1 và cách chúng phù hợp với các mục tiêu và chiến lược kinh doanh của chúng tôi. Hãy bắt đầu bằng cách kiểm tra các bản cập nhật sản phẩm của chúng tôi.

Cập nhật sản phẩm

Trong Q1, trọng tâm phát triển sản phẩm của chúng tôi chủ yếu tập trung vào việc tích hợp Brightcove liên tục của chúng tôi; với việc triển khai một số tính năng quan trọng dành cho các nhà xuất bản đang tìm cách tận dụng nền tảng công nghệ quảng cáo của VeraViews thông qua hệ sinh thái Brightcove.

Những cải tiến này được thiết kế để giúp các doanh nghiệp sử dụng giải pháp của chúng tôi thông qua Brightcove dễ dàng nhất có thể và truy cập vào một loạt các tính năng báo cáo và phân tích. Điều này rất quan trọng đối với nhu cầu kinh doanh và sự phát triển của Verasity - bởi vì các công ty chạy quảng cáo sử dụng VeraViews tạo ra doanh thu cho Verasity, mà sau đó chúng tôi sử dụng để mua lại và đốt $ VRA.

Hãy cùng khám phá từng mục trong lộ trình sản phẩm khi chúng được liệt kê và thảo luận về cách chúng tôi phân phối trong Quý 1 năm 2022.


1. Bảng điều khiển dành cho quản trị viên dành cho nhà xuất bản Brightcove


Bảng quản trị VeraViews cho phép dễ dàng triển khai PoV cho khách hàng của Brightcove.

Bảng điều khiển quản trị VeraViews, được hiển thị trong ảnh chụp màn hình ở trên, cho phép các nhà xuất bản quản lý các thuộc tính web và kênh quảng cáo của họ, bật hoặc tắt VeraViews chỉ bằng một lần chuyển đổi, thiết lập VeraViews cho các chiến dịch quảng cáo của họ và chọn trình phát video được sử dụng.

Nhiều nhà xuất bản và thương hiệu quản lý nhiều hơn một trang web và chúng tôi giúp họ dễ dàng tổng hợp các chiến dịch quảng cáo của mình với nhau trong Bảng điều khiển VeraViews. Chỉ mất vài phút để thiết lập VeraViews sau khi bạn đã chọn tích hợp nó thông qua Brightcove Marketplace, với một mã plugin đơn giản để tạo cho Brightcove Player cho phép VeraViews. Trong quá trình thiết lập, nhà xuất bản có thể cung cấp cho chúng tôi ID người chơi từ Brightcove và tạo cấu hình plugin để dễ dàng theo dõi VeraView và phân tích phân phát quảng cáo, như chúng ta sẽ thảo luận bên dưới.

Bảng quản trị VeraViews hiện đang trong lần lặp lại đầu tiên và có sẵn để các nhà xuất bản Brightcove sử dụng trực tiếp. Chúng tôi rất vui vì đã đưa ra thời hạn quý 1 năm 2022 vào cột mốc quan trọng này đối với chúng tôi, điều này giờ đây sẽ cho phép chúng tôi tiếp cận những khách hàng VeraViews đầu tiên và nhận tài sản thế chấp tiếp thị và bán hàng cho những khách hàng mới đang tìm cách tận dụng giải pháp của chúng tôi.

Sau phản hồi từ người dùng doanh nghiệp ban đầu, chúng tôi sẽ thực hiện các cải tiến liên tục và thêm chức năng mới theo yêu cầu. Chúng tôi cũng đang thêm chức năng để cho phép thêm nhiều thành viên trong nhóm vào Bảng điều khiển quản trị, thêm các tùy chọn để xử lý thanh toán và điều chỉnh hồ sơ nhà xuất bản.


2. Bảng điều khiển phân tích dành cho nhà xuất bản Brightcove


Các nhà xuất bản sử dụng VeraViews có quyền truy cập vào một loạt các phân tích theo tiêu chuẩn ngành.

Để các chiến dịch quảng cáo thành công và để các nhà xuất bản thấy được sức mạnh của VeraViews, phải có theo dõi phân tích phân phát quảng cáo chi tiết tại chỗ.

Trang tổng quan Analytics nằm trong bảng điều khiển dành cho quản trị viên và hiển thị dữ liệu như tổng số lần hiển thị, số lần hiển thị hợp lệ (tức là những lần hiển thị được coi là hợp lệ sau khi ngăn chặn gian lận thông qua PoV), eCPM (giá mỗi nghìn lần hiển thị hiệu quả) và doanh thu từ các chiến dịch quảng cáo của nhà xuất bản. Những phân tích này được hiển thị cho mỗi URL trang web mà khách hàng theo dõi, được mô tả bằng ID người chơi.

Bảng điều khiển phân tích VeraViews cung cấp tất cả các chức năng mà nhà xuất bản mong đợi từ hệ thống công nghệ quảng cáo hàng đầu thị trường và chúng tôi sẽ tìm cách xây dựng tài liệu dành cho nhà xuất bản hoặc nhà xuất bản trên Bảng điều khiển quản trị và Bảng điều khiển Analytics trong suốt thời gian còn lại của năm 2022.

Điều này sẽ phục vụ hai mục đích, 1) cho phép các đối tác doanh nghiệp của chúng tôi tham gia và sử dụng liền mạch quảng cáo VeraViews, và 2) để cung cấp cho cộng đồng của chúng tôi khả năng hiển thị tốt hơn về các thành phần cụ thể của chúng tôi và trạng thái của chúng.

Nhà xuất bản cũng có thể chọn phạm vi ngày để hiển thị số liệu phân tích và xuất dữ liệu của họ dưới dạng .CSV cho mục đích theo dõi, đây sẽ là thành phần cốt lõi của việc nhà xuất bản được trả tiền cho các quảng cáo hợp lệ được phân phát kịp thời, một trong những USP quan trọng nhất của VeraView cho đến nay .


3. Bản beta kín với Khách hàng Brightcove ban đầu


Như bạn có thể thấy từ thông tin và ảnh chụp màn hình được chia sẻ ở trên, chúng tôi hiện đang sẵn sàng cung cấp phiên bản beta kín với Khách hàng Brightcove ban đầu cho nền tảng công nghệ quảng cáo VeraViews.

Chúng tôi vui mừng thông báo rằng bản beta này đã có sẵn với những người thử nghiệm ban đầu, bao gồm cả phiên bản VeraViews của riêng chúng tôi mà chúng tôi sử dụng cho nội dung VeraEsports để kiểm tra nền tảng của chúng tôi. Nội dung VeraEsports của chúng tôi hiện được lưu trữ thông qua Brightcove, cho phép chúng tôi bật VeraViews và khám phá chức năng sẽ được cung cấp cho khách hàng của chúng tôi.

Khoảng thời gian thử nghiệm này là rất quan trọng để cải tiến nền tảng công nghệ quảng cáo của chúng tôi cho khách hàng doanh nghiệp. Như bạn có thể biết, VeraEsports đóng một vai trò cơ bản trong quá trình này, thúc đẩy lưu lượng truy cập thông qua các giải đấu độc quyền của chúng tôi và cho phép chúng tôi kiểm tra cách VeraViews xử lý ngăn chặn gian lận quảng cáo trên quy mô lớn. Chúng tôi khám phá mức tăng trưởng người dùng VeraEsports của chúng tôi liên quan đến lưu lượng truy cập và lượng người xem chi tiết hơn bên dưới.


4. VeraEsports - Cải tiến quy trình tạo giải đấu


VeraEsports đã nhận được những cải tiến đối với quy trình tạo giải đấu, điều này hiện giúp người dùng của chúng tôi điều hướng dễ dàng hơn trong nền tảng và tổ chức các giải đấu Esports của riêng họ. Đây là một phần trong chiến lược rộng lớn hơn của chúng tôi nhằm tăng nội dung do người dùng tạo và tổ chức cả các giải đấu lớn và do cộng đồng dẫn dắt cho một loạt các danh hiệu Esports!


5. VeraWallet - Chức năng xuất lịch sử giao dịch tài khoản


Đầu quý 1, chúng tôi đã thông báo rằng lịch sử giao dịch tài khoản từ VeraWallet giờ đây có thể dễ dàng xuất dưới dạng tệp .CSV để báo cáo đơn giản và tích hợp vào các dịch vụ như Koinly.

Tính năng này sẽ giúp chủ sở hữu $ VRA theo dõi phần thưởng đặt cược của họ, kiểm tra các giao dịch đến và đi cũng như quản lý đồng hồ và kiếm phần thưởng cho báo cáo thuế hoặc tích lũy cuối năm.


6. VeraWallet - Chức năng trò chuyện trực tiếp / KYC tự động


KYC tự động sẽ tiếp tục triển khai, theo từng lãnh thổ, trong suốt Quý 2. Chúng tôi đã hoán đổi một phần việc triển khai đầy đủ chức năng này trong Quý 1 với việc triển khai chức năng Trò chuyện Trực tiếp cho VeraEsports, vốn ban đầu là mục tiêu lộ trình Quý 2.

Điều này được ưu tiên cho các giải đấu trực tiếp VALORANT Champions Tour và GalAxie Cup mà chúng tôi đã tổ chức cho đến hết Quý 1 năm 2022. Không nghi ngờ gì nữa, chức năng trò chuyện trực tiếp đã đóng góp lớn vào việc giữ chân người dùng với nền tảng VeraEsports như chúng tôi mô tả bên dưới.

Bản cập nhật của VeraEsports

VCT 2022 APAC là một sự kiện lớn trong lịch Esports.

Vào quý 1 năm 2022, chúng tôi đã công bố các giải đấu với khu vực APAC của Riot Game’s VALORANT Champions Tour 2022 và chúng tôi cũng tổ chức GalAxie Cup 2022 cùng với The Gaming Company.

VALORANT Champions Tour 2022 APAC là một sự kiện cực kỳ nổi tiếng trên lịch thể thao điện tử và nó đã nâng tầm đáng kể hồ sơ của VeraEsports. Điều này đã cho phép chúng tôi thu hút và giữ chân nhiều người dùng hơn tại VeraEsports, chúng tôi sẽ thảo luận chi tiết bên dưới.

Chúng tôi đang tiếp tục mở rộng các trò chơi mà chúng tôi cung cấp để phát sóng và các giải đấu trên VeraEsports, đồng thời chúng tôi đang đàm phán với các nhà phát triển trò chơi để mang đến nội dung mới và thú vị cho VeraEsports, bao gồm cả các tựa game mới. Đây sẽ là một cột mốc quan trọng cho đến năm 2022 và là lĩnh vực trọng tâm chính đối với Perry, Giám đốc VeraEsports mới của chúng tôi.


Các mốc quan trọng khác cho đến quý 1 năm 2022


Tiến trình lộ trình của chúng tôi rất quan trọng, nhưng cũng có nhiều tin tức khác để giới thiệu trong Quý 1 năm 2022! Một trong những dấu mốc quan trọng nhất của chúng tôi cho đến quý 1 năm 2022 là được phê duyệt Bằng sáng chế PoV ở Trung Quốc.


Công nghệ Proof of View của chúng tôi đã vượt qua kỳ kiểm tra của Cục Sở hữu trí tuệ Quốc gia Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa - trở thành mô-đun công nghệ quảng cáo đầu tiên dựa trên bằng sáng chế công nghệ blockchain được phê duyệt ở Trung Quốc!


Đơn xin cấp bằng sáng chế, hiện sẽ được xuất bản tại Trung Quốc, có tên là “Hệ thống và phương pháp để chứng minh quan điểm qua chuỗi khối”. PoV đã thông qua đánh giá của mình vào ngày 5 tháng 1 năm 2022, kết quả có thể được xem ở đây bằng tiếng Trung hoặc tiếng Anh.

Về phía danh sách niêm yết, chúng tôi đã được niêm yết trên các sàn giao dịch lớn như Huobi Global, Crypto.com (bao gồm cả việc đưa vào sự kiện SuperCharger của họ), Poloniex, Phemex và tích hợp $ VRA vào ví StrikeX.


Vào đầu tháng 3, chúng tôi vui mừng chào đón Perry Smith với tư cách là Giám đốc của VeraEsports. Perry đã tham gia nhóm để thúc đẩy việc áp dụng và phát triển dịch vụ Thể thao điện tử của chúng tôi, mang theo nhiều kinh nghiệm và mối quan hệ trong ngành Thể thao điện tử.

Chúng tôi cũng cam kết gia hạn chương trình đặt cược của mình đến năm 2023, với tỷ lệ 18,25%. Những thay đổi này có hiệu lực từ hôm nay (1 tháng 4 năm 2022).


Cuối cùng, chúng tôi đã giải quyết cảnh báo về danh sách Bithumb của mình và hợp tác chặt chẽ với Xangle để đảm bảo các tiết lộ kiểm toán của chúng tôi được cập nhật và phản ánh các mốc quan trọng hiện tại của chúng tôi.


Các mốc xã hội, tiếp thị và truyền thông trong Q1 2022

Quý 1 năm 2022 là một quý mang tính bước ngoặt về mức độ phủ sóng của các phương tiện truyền thông.

Trong Quý 1, chúng tôi cũng đã đạt được một số cột mốc quan trọng đối với sự hiện diện trên mạng xã hội, sự phát triển kênh và các sáng kiến ​​báo chí của Verasity. Chúng tôi cũng tăng cường khả năng truyền thông của mình, chào đón Elliot Hill làm Giám đốc Truyền thông vào tháng 1 năm 2022.

Trong suốt Q1 2022, chúng tôi đã liên tục xuất hiện trên các ấn phẩm chuyên nghiệp hàng đầu như Forbes, Entrepreneur, Esports Insider, Nasdaq, CoinTelegraph, Yahoo! Finance, The Drum, và nhiều hơn nữa. Điều này thể hiện một bước thay đổi trong sự hiện diện và mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông của chúng tôi.

Như Giám đốc Truyền thông của chúng tôi, Elliot Hill trước đây đã chia sẻ, điều này rất quan trọng để đảm bảo thương hiệu Verasity trở nên dễ nhận biết ngay lập tức đối với các nhà lãnh đạo trong ngành và điều này sẽ tiếp tục và phát triển trong thời gian còn lại của năm 2022. Chúng tôi cũng đã thực hiện một số podcast và nhiều hơn nữa đã lên kế hoạch!

Trên mạng xã hội Verasity.io, chúng tôi đã đạt được cột mốc quan trọng trên Twitter là 250 nghìn người theo dõi và chào mừng 10 nghìn thành viên đến với kênh Bất hòa ở trạng thái đối tác của chúng tôi. Số lần hiển thị trên Twitter của chúng tôi, được cho là thước đo quan trọng nhất về tăng trưởng trên nền tảng đó, tiếp tục tăng với tốc độ nhanh chóng, đạt được gần 16 triệu lần hiển thị trong Quý 1 năm 2022 (chính xác là 15,790,000!) Và hơn 70.000 lượt đề cập trên Twitter!

Một phần tư triệu người Verasians!

Như đã đề cập ở trên, việc thúc đẩy lưu lượng truy cập và mức độ tương tác với VeraEsports ngày càng trở nên quan trọng khi chúng tôi tiếp tục giai đoạn thử nghiệm beta cho VeraViews. Điều này đã tạo nên cơ sở cho chiến lược phát sóng giải đấu của chúng tôi và cần phải bổ nhiệm Perry Smith làm Trưởng bộ phận Thể thao điện tử để thúc đẩy việc áp dụng trong tương lai. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đang cải tiến cách giữ chân người dùng trong trang VeraEsports.

Trong quý 1 năm 2022, chúng tôi đã giảm tỷ lệ thoát trên VeraEsports xuống 65,67%, xuống chỉ còn 25,64% từ 74,69% trong quý trước đó của quý 4 năm 2021. Đối với những người không quen thuộc với tỷ lệ thoát và tầm quan trọng của chúng, đây là phần người dùng rời trang web sau khi ở lại chỉ vài giây và tỷ lệ thoát trong khoảng 26–40% được các chuyên gia đánh giá là tuyệt vời.

Tỷ lệ thoát cao là một chỉ số tiêu cực sâu sắc, đặc biệt là đối với một nền tảng giải trí và do đó chúng tôi tự hào rằng những cải tiến của nền tảng đã cho phép chúng tôi giảm đáng kể tỷ lệ thoát và giữ chân người dùng với tỷ lệ được coi là trên cả tuyệt vời trong ngành tiếp thị!

This means that our new features, such as live chat functionality, and the tournaments we have brought to VeraEsports are retaining users at a much higher rate.

Tương tự như vậy, thời lượng phiên trung bình VeraEsports của chúng tôi tăng 37,53% trong Quý 1 năm 2022 so với Quý 4 năm 2021 và số phiên trên mỗi người dùng cũng tăng 17,59% trong Quý 1 năm 2022 so với Quý 4 năm 2021 - cho thấy rằng người dùng của chúng tôi tiếp tục quay lại xem nhiều hơn!

Nhưng, tại sao điều này lại quan trọng? Bởi vì chúng tôi càng có nhiều người dùng thực sự tham gia và xem các giải đấu trên VeraEsports, thì chúng tôi càng có thể thử nghiệm VeraViews ở phiên bản beta thông qua Brightcove. Điều này cho phép chúng tôi truy cập vào dữ liệu phân tích cao cấp mà chúng tôi có thể đưa cho khách hàng mới để chứng minh rằng VeraViews là công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực phòng chống gian lận quảng cáo. Đó là một chu kỳ lành mạnh của nhiều lưu lượng truy cập hơn> nhiều người dùng B2B hơn> và nhiều người sử dụng VeraViews hơn.

Đồng thời, trên VeraEsports, chúng tôi cũng nhận thấy sự gia tăng rõ rệt về lượng người dùng từ các khu vực địa lý phương Tây, với Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Đức, Úc và Pháp, tất cả đều lọt vào danh sách 10 quốc gia hàng đầu cho khách truy cập vào VeraEsports trong Quý 1 năm 2022! Tất cả dữ liệu trên được lấy từ báo cáo Google Analytics của chúng tôi.

Những gì đang chờ đợi cho Quý 2?

Quý 2 được thiết lập để đóng gói tương tự như Quý 1 năm 2022 và các mục tiêu sản phẩm của chúng tôi bao gồm triển khai trực tiếp PoV cho khách hàng thực thông qua Brightcove khi hoàn thành thử nghiệm beta của chúng tôi, tạo các hợp đồng thông minh hỗ trợ PoV cho NFT và phát triển Thị trường NFT được mong đợi cao.

Chúng tôi cũng sẽ ra mắt VeraCard, cho phép chuyển đổi fiat trực tiếp với $VRA và tiếp tục với những cải tiến của chúng tôi trên VeraEsports. Điều này bao gồm việc tìm kiếm và chào đón các đối tác chơi game mới.

Về mặt truyền thông, chúng tôi sẽ nhắc lại trọng tâm của mình về tính minh bạch trong tương lai và tổ chức AMA thường xuyên trong Discord và các kênh khác. Chúng tôi cũng sẽ tăng số lượng podcast bên ngoài mà chúng tôi xuất hiện.

Cuối cùng, bây giờ thế giới đang mở cửa một lần nữa, chúng ta sẽ đi ra ngoài! Chúng tôi có hơn 10 sự kiện trực tiếp trên radar của mình cho năm 2022 và chúng tôi sẽ tham dự các sự kiện trong ngành Thể thao điện tử, công nghệ quảng cáo và blockchain + NFT - sẽ có thêm thông tin chi tiết.

Vì vậy, xin gửi lời cảm ơn to lớn đến tất cả cộng đồng, nhà phát triển và VeraLeaders của chúng tôi vì đã khép lại một quý thành công rực rỡ cho Verasity!


Comments

Popular posts from this blog

VRA Tokenomics Update

VRA Tokenomiks Güncellemesi